http://www.progolf.in.th
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

 Home

 Article

 Gallery

 Link

 Webboard

 Real Golf on Facebook

 Contact us

สถิติ

เปิดเว็บ11/12/2007
อัพเดท13/03/2024
ผู้เข้าชม645,487
เปิดเพจ920,966

Modern Swing Update

หลักสูตรเรียนกอล์ฟ

กอล์ฟทิปส์

แนะนำกีฬากอล์ฟ

เรื่อง กอล์ฟ กอล์ฟ

บริการ

Home
Article
Gallery
Golf is my Life
Perfect Golf Swing
Contact us

วันเด็กปีนี้พาลูกๆ ไปตีกอล์ฟกันดีกว่า

(อ่าน 922/ ตอบ 0)

nut

วันเด็กปีนี้พาลูกๆ ไปตีกอล์ฟกันดีกว่า

ในช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ที่ใกล้จะมาถึงนี้ก็จะเป็นวันเด็กแห่งชาติแล้วนะค่ะ ท่านนักกอล์ฟลองหากิจกรรมพาลูกๆ หลานๆ ไปร่วมกันทำดีมั้ยค่ะ อย่าเช่นพากันไปตีกอล์ฟก็เป็นกิจกรรมที่น่าลองมากเลย สำหรับท่านที่ไม่เคยพาเด็กๆ ไปสนามเลยโอกาสนี้ก็เป็นโอกาสที่ดีมากๆ จริงๆ เพราะพวกเขาจะได้ทำความรู้จักกับกีฬากอล์ฟ กีฬาที่มีเหมือนโดนต้องมนต์ กีฬาที่เมื่อได้มาจับไม้หรือลองตีแล้วทำไมถึงวางไม้ไม่ลง เดินตามลูกเป็นวันๆ แต่ก็ไม่ถอย


สำหรับท่านนักกอล์ฟที่ชอบพาบรรดาไทเกอร์น้อยไปไดร์กันอยู่แล้วก็ยิ่งดีใหญ่เลยค่ะเพราะโอกาสนี้ท่านจะได้ช่วยพัฒนาฝีมือของพวกเขาให้มีทักษะในการเล่นมากขึ้น ยิ่งถ้าเขาชอบเล่นอยู่แล้วก็ยิ่งง่ายในการฝึกฝนเขาเพื่ออนาคตในการเล่นกอล์ฟต่อไป ท่านนักกอล์ฟที่อยากให้ลูกตัวเล็กๆ เล่นกอล์ฟ หรือถูกรบเร้าด้วยเสียงร้องกระจองอแงของไทเกอร์น้อยๆ ก่อนไปก็เตรียมอุปกรณ์สำหรับพวกเขาไว้ด้วยนะค่ะ เพราะจะได้ไม่เกิดปัญหาเรื่องอุปกรณ์ไม่พร้อมเวลาจะไดร์


เตรียมตัวเตรียมใจเตรียมพร้อมทั้งความรู้ทักษะ ความรัก ความอบอุ่น ที่เราคิดว่าคุณหนูตัวน้อยของท่านคงต้องการอย่างยิ่ง ปลูกฝังให้พวกเขารักการตีกอล์ฟเหมือนท่านพาไปเล่นบ่อยๆ อีกไม่นานในวงการกอล์ฟไทยก็อาจจะมีไทเกอร์ วูดส์ตัวน้อยๆ มาประดับวงการก็ได้นะค่ะ 


ขอคุณข้อมูลดีๆ จาก  http://bit.ly/xQS5QL  ,     http://www.thaigolfguru.com/Article/


Link: คลิ๊กที่นี่

Lock Reply
view

 หน้าแรก

 บทความ

 รวมรูปภาพ

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view